TRỞ LÊN ĐẦU TRANG

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Mua bán chung cư Từ Liêm giá rẻ Hà Nội, căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm

Share |

Mua bán chung cư Từ Liêm giá rẻ Hà Nội, căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm !
Hiện nay vấn đề mua nhà ở ngay tại Hà Nội đang là vấn đề bức thiết và có nhu cầu rất cao của mỗi người.

>>> Hai vợ chồng trẻ mới cưới rất cần nhà ở.


>>> Những người lao động lâu nay phải thuê nhà và mong muốn sở hữu căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội cho riêng mình.

>>> Các bậc phụ huynh đang kiếm nhà cho con cái học Trung học phổ thông, Đại Học, Cao Đẳng.

>>> Những dân cư khu phố cổ Hà Nội đang sống chen chúc trong diện tích nhỏ hẹp.

>>> Các khu tập thể cũ trên Phố Cổ hoặc các tập thể cũ khác trên địa bàn Hà Nội thời Pháp thuộc giờ đã xuống cấp.


Và họ đều có chung nhu cầu muốn sở hữu cho mình căn hộ chung cư riêng biệt với đầy đủ tiện nghi mà lại phù hợp với túi tiền của mình. Tất cả họ đều đang tìm kiếm 1 căn hộ chung cư, giá rẻ hợ lý và đương nhiên là phải đảm bảo tính pháp lý, thỏa mãn điều kiện sống của gia đình !!!
Nỗi băn khoăn mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội
***VÀ BÂY GIỜ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN PHẦN NÀO NHU CẦU ĐÓ !

Chúng tôi đang trực tiếp triển khai xây mới căn hộ chung cư giá rẻ nhất Hà Nội từ trước đến nay, với uy tín là đơn vị hàng đầu về xây dưng và trực tiếp bán các căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi đã có được 9 tòa chung cư rải rác trên các địa bàn khu vực như quận Tây Hồ, huyện Từ Liêm và huyện Gia Lâm, với thành công và tín nhiệm của khách hàng chúng tôi tiếp tục triển khai dự án căn hộ chung cư giá rẻ nhất Hà Nội tại Huyện Từ Liêm. “DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ NHẬT TẢO 2 – ĐÔNG NGẠC – TỪ LIÊM – HÀ NỘI”.

Phối cảnh chung cư giá rẻ Nhật Tảo 2 - Đông Ngạc - Từ Liêm - HN

Vị trí căn hộ chung cư giá rẻ Nhật Tảo 2 cùng với các tòa chung cư giá rẻ khác của chúng tôi tại Huyện Từ Liêm chỉ cách nhau khoảng vài trăm mét (ngay gần với tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo 1 đã bàn giao hết cho khách hàng về ở). Khu vực của tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo 2 nằm ngay tại ngõ 521 đường An Dương Vương – Phú Thượng và trực thuộc của làng Nhật Tảo, ngay sau Đình Nhật Tảo.
Tòa chung cư Nhật Tảo 2 này chỉ cách cầu Thăng Long khoảng vài trăm mét, cách khu đô thị Quốc Tế Ciputra Thăng Long và Bệnh Viện Nam Thăng Long chưa đến 1 km, cách Công Viên Hòa Bình và bến xe Nam Thăng Long chỉ 1.5km, thuận tiện cho tiện ích sống của mọi người. Tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo 2 ngay cạnh trường Mầm Non Đông Ngạc B của xã Đông Ngạc (là 1 trong những trường điểm uy tín nhất của huyện Từ Liêm cũng như TP.Hà Nội). Tòa chung cư Nhật Tảo 2 cách trường tiểu học, trung học chỉ 700m, cách trường cấp 3 trung học phổ thông chỉ 1.5km. Tiện ngay gần khu vực sinh hoạt cộng đồng, chợ, nhà văn hóa...v…v…

Nội thất hoàn thiện căn hộ chung cư
*Diện tích các căn hộ chung cư giá rẻ Nhật Tảo 2 có 3 loại diện tích chính bao gồm:
+ Loại 45m2, 46m2 có 20 căn hộ (thiết kế 2PN, 1PK, 1 Bếp, 1WC, 1Ban Công…) có giá bán từ 640 triệu/căn.
 + Loại 71m2 có 2 căn hộ ( thiết kế 3PN, 1PK, 1 Bếp, 2WC, 1Ban Công…) có giá bán 870 triệu/căn.

*Tiến độ thanh toán linh hoạt, trả góp dành cho tất cả các khách hàng:
+ Đóng 5 đợt mỗi đợt cách nhau khoảng 60 ngày và mỗi đợt khoảng từ 20% đến 30% trên tổng giá trị căn hộ.
+ Đặc biệt nếu mua trong thời điểm này tháng 7-8/2013, chủ đầu tư chúng tôi sẽ dành sự ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng như sau: Nếu khách hàng ký hợp đồng và đóng trước 70% tổng giá trị căn hộ thì khách hàng sẽ được triết khấu trực tiếp từ 3% - 4% tùy theo căn, tầng và thời điểm.

*Tiến độ thi công của chung cư Nhật Tảo 2: Chủ đầu tư sẽ tập trung tiến độ để bàn giao trước Tết cho các khách hàng. Tổng số đang xây gồm 22 căn và đến nay chỉ còn 10 căn hộ !

*Nội thất trong căn hộ chung cư giá rẻ NhậtTảo 2 đã được thiết kế sẵn bao gồm có tủ bếp, bàn bếp, chậu rửa, trang thiết bị vệ sinh cao cấp, bình nóng lạnh, sàn gỗ và quý khách chỉ việc dọn đồ về ở.

HẾT SỨC TIỆN NGHI MÀ GIÁ CẢ LẠI CỰC KỲ HỢP LÝ, VỚI ĐIỀU KIỆN SỐNG TỐT NHƯ VẬY THÌ QUÝ KHÁCH CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG NHANH TAY CHỌN MUA NGAY CHO MÌNH 1 CĂN HỘ MƠ ƯỚC ĐI NÀO !”

Liên hệ: Chủ đầu tư: 0988 772 792 HOTLINE: 0902 1212 07.
        duonghanoiland@yahoo.com
Yahoo: duonghanoiland.
Sổ đỏ của chung cư mini
– ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ:
TƯ VẤN CHỌN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ
THAM QUAN CÔNG TRÌNH CĂN HỘ CHUNG CƯ
XEM TÀI LIỆU PHÁP LÝ CĂN HỘ CHUNG CƯ

* Giá là duy nhất và trong suốt quá trình, đã bao gồm toàn bộ thủ tục cấp sổ cho từng căn hộ chung cư theo đúng nghị định 71/NDCP, thông tư 16BXD và quyết định 13/UBND TP Hà Nội !

Truy cập: http://canho.chungcugiagoc.com/ để xem và tìm hiểu các dự án khác của chủ đầu tư. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư từ liêm, chung cư mini, chung cư hà nội, chung cư giá rẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites